Tuyển dụng: Chuyên viên pháp lý trong lĩnh vực bất động sản

Tham gia tư vấn, soạn thảo và kiểm tra các hợp đồng, thỏa thuận liên quan đến bất động sản. Theo dõi và cập nhật quy định pháp luật mới, giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh. Yêu cầu: Đại học chuyên ngành Luật, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.

Tuyển dụng: Giám Đốc Kinh Doanh

Chịu trách nhiệm lập và thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty, quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh, mở rộng thị trường và tăng cường mối quan hệ với đối tác. Yêu cầu: Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc tương đương, ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, khả năng lãnh đạo và đàm phán xuất sắc.

Vay ngân hàng mua nhà: Nên hay không nên?

Đối với không ít người dân Việt Nam, mua nhà là một chuyện trọng đại cả đời, nhiều người phải tích cóp hàng năm trời, kết hợp với vay vốn ngân hàng mới có đủ tiền sở hữu ngôi nhà trong mơ. Bài viết dưới đây Vnlands sẽ đưa ra những lợi ích và rủi ro khi vay ngân hàng mua nhà để bạn tham khảo, tự đưa ra quyết định có nên vay ngân hàng mua nhà hay không?

Tuyển dụng: Kế toán thanh toán có kinh nghiệm Bất động sản

Thực hiện công việc kế toán, lập và kiểm tra chứng từ thanh toán, theo dõi công nợ trong lĩnh vực bất động sản. Yêu cầu: Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính; ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự và hiểu biết về luật Bất động sản. Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán là một lợi thế.

Tuyển dụng: Trưởng Phòng Kinh Doanh

Chịu trách nhiệm lập và thực thi kế hoạch kinh doanh, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên, phát triển mối quan hệ với đối tác và khách hàng. Yêu cầu: Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, kỹ năng đàm phán và giao tiếp xuất sắc.